Tuesday, December 29, 2009

C. R. Rao Road

అలో,
మీకో విషయం చెప్పాలి, చెప్పటం అవసరం కనుకనే చెబుతున్న.. నిన్న నేను ఒక ఇనాగరేషన్ కి వెళ్ళా! అది దేనిది అనేది చెప్పటానికి ఈ టపా.

మన IIIT X-road నించి ALIND వరకు ఉన్న రోడ్ ని ఇహ మీదట Prof. C. R. Rao Road అని పిలవనున్నారు.

(For Non-Telugu readers) The road from IIIT X-roads to ALIND will be referred to as "Prof. CRRao Road" from now onwards. :D

ఈ కార్యక్రమా అంటూ నేను రంగరాజన్ గారిని, మన కొత్త మయర్ - బండ కార్తీక రెడ్డి గారిని, చూడటం & వారు చెప్పిన మాటలు వినటం జరిగింది. అన్నిటికన్నా ఇంటరెస్టింగ్ ( నా బాష లో) సి.ఆర్.రావు గారు మాట్లాడిన మాటలు. ఈ రోడ్ కి ఈ పేరు పెట్టినందుకు గాను ఆయనను అభినందిస్తూ చాలా sms లు వస్తున్నాయట, అందులో ఒక దానిలో ఉందంట "I am very glad you are put on the road" :D. ఆయన ఇది చెప్పి పక పక నవ్వారు! మేము కూడా! ఏమండీ నాకు తెలిసిన లింగ్విస్త్స్ లారా కాస్త ఈ వాక్యాన్ని ఎలా రాసి ఉండాలసిందో ఆలోచించి కామెంట్ చెయ్యరూ! ;)

అలాగే మన సెంట్రల్ యునివర్సిటీ ప్రో-వైసు చన్సుల్లరు గారు మాట్లాడుతూ వారి యునివర్సిటీ కి కొత్త అడ్రస్ వచ్చిందో అని మురిసి పోయారు! యుహుహ, వాళ్ళకు వస్తే మనకు రాదేమిటి! :P

కొత్తగా నామకరణం చేయించుకున్న పాత రోడ్ కి ఇవే నా అభినందనలు :D :D

సెలవు.

2 comments:

  1. continue continue.. no new posts these days.. :(

    ReplyDelete
  2. oh...CRRao Road aa...Interesting!!
    =)) @You are put on the road.

    ReplyDelete