Tuesday, September 22, 2009

పరి పరి...

అలో,

చాలా కాలానికి మళ్ళీ నాకు కాలక్షేపం చెయ్యాలనిపించినట్టు ఉంది కాబోలు, అందుకే ఇటు దూకా! యుహుహ.. నా విచిత్రపు నవ్వు సాక్షిగా.

"బుక్కు నిండా ప్రబ్లెంసే" అని అంటే, ఆహా అనుకున్నా, కానీ ఇప్పుడు "బుక్కు నిండా ప్రూఫ్స్ ఏ" :(
(ఓహొహొ! ఖోయా మేరె నీంద్, అంటే ఖోయా ఖోయా చాంద్ అని దేవానంద్ అంటే నేను ఏదోకటి అనాలి కదా :))

"ఎందుకు ఏమిటి ఎలా" ఇది నా బ్లాగు రాయటానికి శ్రీకారం ఐతే, ప్రతీ దానికి "అలా ఎలా వీలుపడుతుంది" అనేది ఈ టపా కి ఆధారం. అర్ధం కాలేదా? ఈ మధ్య నేను నేర్చుకున్న కొత్త పాఠం ఇదే, ఏ విషయాన్ని అయినా క్షుణ్ణంగా పరిశీలించింది, పరిశోధించి గాని ఒప్పుకోకూడదు అని మాకు బడి లో చెప్పారు.

(ఆ ఆ, ఎవరో చెబితే మేము ఎలా వింటాం అండీ, మాకు నమ్మకం కలగద్దు... )

మా మాస్టారు ఇందుకు నిలువెత్తు నిదర్శనం. అందుకేనేమో ఆయనికి మాటకు ముందు పది ప్రశ్నలు మాటకి వెనుక పది ప్రశ్నలు ఉంటాయి. మేము కూడా ఆయన బాటలోనే నడవాలని ఆయన కోరిక..

"ప్రశ్నలు అడగటం సులువే కానీ దానికి సమాధానం చెప్పటమే చాలా కష్టం" ఇది చాలా మంది టీచర్లు చెప్పే మాటే.. ఇలా ప్రపంచాన్ని ఇబ్బంది పెట్టే ప్రశ్నలు కాకుండా నా బుద్ధి వికసించే ప్రశ్నలు అడిగే తెలివితేటలు నాకు రావాలని ఆసిస్తూ..

(అలా పరి పరి సార్లు పరి పరి విధములా ప్రశ్నిస్తే నే విషయంలోని ఆంతర్యం అర్ధం అయ్యేది, understood?)

సెలవు.

(ఇది ఒక రెండు నెలల ముందు రాయాల్సిన టపా, కాస్త ఆలస్యం అయ్యింది. :D. Men may come and men may go, but I go on forever --The Brook లో అనట్టు, కాలం తో మారే రకం కాదు కదా నేను! :P. సో, అన్ని ప్రశ్నలు అడిగే అలవాటు ఇంకా అవ్వలేదు! హొప్ థింగ్స్ చేంజ్ సూన్ ;) )

2 comments:

  1. Men may come and men may go, but I go on forever --The Brook
    -- పరి పరి సార్లు పరి పరి విధములా ప్రశ్నిస్తే నే విషయంలోని ఆంతర్యం అర్ధం అయ్యేది??? enni prasnalu..samadhanalo..deenini tapalo ekkincharu!!! Understood?

    ReplyDelete